
HOÀNG GIA MOVING thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói Trụ sở NGÂN HÀNG BIDV – CN CỦ CHI
– Địa điểm thực hiện: Tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
– Thời gian thực hiện: 03 ngày
Hoàng Gia Moving cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói gồm:
– Nhân công bốc xếp
– Nhân công tháo, lắp kệ, tủ
– Nhân công đóng gói, bao bọc tài sản
– Xe tải vận chuyển
– Vật tư đóng gói, bao bọc: thùng carton, màng PE, xốp, băng keo,…
QUY TRÌNH THỰC HIỆN:
-
Tiếp nhận thông tin và khảo sát thực tế dịch vụ chuyển nhà trọn gói
- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Hoàng Gia Moving thông qua. Tổng đài miễn phí: 1800.1130 hoặc Hotline: 0966.380.360 (Bộ phận hỗ trợ khách hàng). Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tiếp nhận thông tin xuyên suốt 24/7, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Hoàng Gia Moving sẽ cho nhân viên xuống khảo sát thực tế tại địa chỉ khách hàng yêu cầu chuyển đi. Và cả địa chỉ khách hàng muốn chuyển đến.
- Đây là 1 trong những bước vô cùng quan trọng để Hoàng Gia Moving có thể biết chính xác số lượng tài sản/ hàng hoá cần chuyển. Cân đối đưa ra chi phí hợp lý, phương án vận chuyển phù hợp, tiết kiệm cho khách hàng cũng như để khách hàng nhận diện được Hoàng Gia Moving – tạo niềm tin hơn khi Công ty cung cấp dịch vụ.
-
Báo giá chi phí, ký kết hợp đồng:
- Sau khi khảo sát thực tế, trao đổi phương án vận chuyển với khách hàng. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hoàng Gia Moving sẽ tính toán và đưa ra chi phí (bằng văn bản Báo giá gửi qua Email, Zalo,…hoặc bất cứ phương thức liên hệ nào khách hàng yêu cầu). Các bên sẽ thống nhất lại chi phí để phù hợp với khả năng tài chính của Khách hàng và phương án thực hiện để tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.
- Sau khi đã thống nhất tất cả mọi điều khoản trên. Hoàng Gia Moving sẽ tiến hành lên Hợp đồng. Và gửi cho bên phía Khách hàng cũng như thông báo lịch trình làm việc chính xác để Khách hàng nắm và phối hợp thực hiện.
-
Tiến hành dịch vụ chuyển nhà trọn gói :
Đội ngũ nhân viên Hoàng Gia Moving sẽ đến tại địa điểm vận chuyển đúng thời gian Khách hàng yêu cầu và tiến hành vận chuyển theo quy trình như sau
3.1 Tháo dỡ, đóng gói/ bao bọc tài sản trước khi vận chuyển:
- Trước khi tiến hành tháo dỡ, đóng gói. Nhân viên Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hoàng Gia Moving sẽ kiểm tra tình trạng toàn bộ tài sản/ hàng hoá. Cùng với Đại diện Khách hàng để tránh những tranh chấp về sau.
- Đội trưởng phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên phụ trách theo từng loại tài sản hoặc theo từng Phòng ban.
- Tiến hành Tháo dỡ bàn, tủ, kệ, quầy, bảng hiệu,…. và quấn màng PE theo từng bộ/ cái để tránh mất ốc vít, phụ kiện hoặc nhầm lẫn các bộ phận với nhau.
- Tiến hàng Đóng thùng hồ sơ, tài liệu. (theo từng Phòng Ban/ năm số liệu hoặc theo phân loại Khách hàng yêu cầu và ghi chú rõ trên từng thùng để Khách hàng dễ dàng sắp xếp lại).
- Đối với thiết bị: máy tính, máy móc nhỏ,…sẽ được quấn màng PE, màng xốp nổ hoặc chèn xốp chắc chắn theo từng bộ riêng vs ghi chú rõ tên Phòng Ban, đảm bảo không bị hư hỏng, bể, thất lạc trong quá trình vận chuyển.
- Đối với các tài sản khác: chậu cây, đồ dùng cá nhân,…Hoàng Gia Moving cũng sẽ phân loại và quấn bao bọc từng loại riêng.
(Toàn bộ thùng carton, màng PE, màng xốp, băng keo,… do Hoàng Gia Moving cung cấp và có thể giao trước cho Khách hàng khi Khách hàng yêu cầu).
3.2 Thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói
- Nhân viên tiến hành vận chuyển theo thứ tự từng Phòng Ban, loại tài sản.
- Đối với tài sản nhỏ (bàn, tủ, kệ, thùng hồ sơ,….) sẽ vận chuyển bằng tay, xe đẩy, xe kéo,…ra xe tải vận chuyển qua địa chỉ mới.
- Đối với các tài sản nặng, lớn (máy ATM, két,…): nhân viên kỹ thuật của Khách hàng tiến hành ngắt kết nối. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hoàng Gia Moving sẽ sử dụng cẩu hàng ra ngoài và vận chuyển qua địa chỉ mới.
3.3 Sắp xếp lại tài sản tại địa chỉ mới:
- Tại địa chỉ mới, nhân viên sẽ đưa tài sản/ hàng hoá vào vị trí khách hàng yêu cầu.
- Lắp lại bàn, tủ, kệ, quầy,.. đã tháo ra.
- Đối với hồ sơ, tài liệu: chúng tôi sẽ đưa thùng vào vị trí khách hàng yêu cầu. Và khách hàng tự sắp xếp phần này.
- Đối với tài sản nặng, lớn: chúng tôi sẽ đưa vào vị trí khách hàng yêu cầu và Khách hàng tự lắp/ kết nối.
3.4 Tiến hành bàn giao sau khi hoàn thành:
- Sau khi đội ngũ nhân viên hoàn thành vận chuyển. Đại diện Khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ tài sản/ hàng hoá và xác nhận Biên bản hoàn thành.
- Trường hợp nếu có hư hỏng, mất mát thì các bên sẽ tiến hành lập Biên bản ghi nhận. Và chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản. (Giá trị của tài sản để tính mức bồi thường được xác định theo giá trị thực tế tại thời điểm bồi thường (đã tính khấu hao tài sản)) hoặc theo thoả thuận giữa các bên.
-
Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Sau khi hoàn thành dịch vụ. Hoàng Gia Moving vẫn hỗ trợ Khách hàng trường hợp thất lạc, hư hỏng tài sản/hàng hoá,… đến khi Khách hàng hài long.